Kế hoạch kinh doanh bất động sản

Kế hoạch kinh doanh bất động sản là bảng mô tả tổng hợp các hoạt động bán hàng trong tương lai dành cho sales bất động sản bao gồm cụ thể 3 vấn đề chính: mục tiêu, thời gian thực hiện, phân tích thực tế, triển khai thực hiện kế hoạch.

Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quí, năm luôn là vấn đề khóa khăn với các bạn môi giới bất động sản, do có đầy đủ kỹ năng bán hàng nhưng lại thiếu kỹ năng lập kế hoạch bán hàng của các bạn môi giới.

Kế hoạch kinh doanh bất động sản
Kế hoạch kinh doanh bất động sản

Dưới đây là một trường hợp điển hình về mẫu cách lập kế hoạch kinh doanh bất động sản.

  • KẾ HOẠCH KINH DOANH NHÓM MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN
  • MỤC TIÊU
  • PHÂN TÍCH THƯC TRẠNG
  • KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
  • CAM KẾT CHỈ TIÊU
  • ĐỀ XUẤT

MỤC TIÊU

  • Hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao
  • Xây dựng đội ngũ vứng mạnh, gắn kết và gắn bó lâu dài
  • Xây dựng hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp, đúng giờ
  • Đóng góp ý kiến, xây dựng công ty

PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG

ĐIỂM MẠNH:

– Đội ngũ bán hàng làm việc lâu năm, quen với văn hóa bán hàng của công ty

ĐIỂM YẾU:

– Đội ngũ sale mỏng, thay đổi liên tục

– Chưa có đội ngũ sale giỏi khai thác khách nước ngoài tiếp cận đối tượng khách quản lý cấp cao

THUẬN LỢI:

  • – F1 trực thuộc CĐT, đơn vị phát triển dự án
  • – Chính sách thưởng tốt
  • – Đầy đủ pháp lý
  • – Nguồn hàng dồi dào, các chương trình bán hàng tốt
  • – Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

KHÓ KHĂN:

  • – Thị trường Bình Dương nói chung và Thuận An nói riêng đang bùng nổ các dự án căn hộ, sự canh tranh cao
  • -Mặc dù CĐT nổ lực chạy truyền thông cho dự án Anderson nhưng sức nóng thị trường chưa có
  • KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
Kế hoạch kinh doanh bất động sản
Kế hoạch kinh doanh bất động sản

BÁN HÀNG:

Mỗi tuần team có 2 ngày làm kế hoạch chung: dựng standy, PTR, TVTT, salephone….

MARKETING:

Thực hiện đa dạng các kênh khai thác khách, tờ rơi, standy, website, facebook ADS, Telesales,…

ĐÀO TẠO:

Triển khai 1tháng/lần với các chủ đề xoay vòng liên tục

TÁC PHONG NỀ NẾP:

Kiểm tra giờ giấc đi làm, trang phục, tiếp khách hằng ngày

HOẠT ĐỘNG NHÓM:

Tổ chức sinh hoạt ăn uống, vui chơi sau các đợt mở bán, thưởng nóng, lấy động lực cho nhân viên

TRAO ĐỔI CHIA SẺ:

Tổ chức đóng góp ý kiến, giải quyết các câu hỏi khó của khách hàng, chia sẻ cách bán hang trong cuộc họp hang tuần

CAM KẾT CHỈ TIÊU

ĐỀ XUẤT

  • – Đẩy mạnh truyền thông làm nóng thị trường: vd Quảng cáo màn hình led tại các tòa nhà chung cư, quảng cáo trên VOV giao thông/ đài phát thanh Bình Dương
  • – Bài PR phân tích giá trị lợi nhuận khi đầu tư vào căn hộ  LAVITA
  • – Đặt bảng mời khách tham quan căn hộ mẫu  LAVITA

Cập nhật thông tin mới

Bất cứ ai cũng có thể thêm nội dung được kiểm duyệt bởi quản trị viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *